Latest News

ชีวิตหนูเป็นกระเทยสวย

ชีวิตหนูเป็นกระเทยสวยพอดูแต่ยังไม่แปลงเพศ ด้วยเหตุหน้าหนูมาทางผู้หญิง แต่ร่างกายมีอวัยวะชายติดตัวมา สมัยเรียนก็กับชายรักชาย และเอากับหญิงที่ชอบแนวแปลกแบบมาขอเอาดือๆ เลยก็มีหนูก็เอา หนูใช้ทั้ง รูตูดแทนหี ใช้ควยเสียบหีเพือนสาว (หรือเขาเรียกว่าสาวเสียบ)เอาใด้ทั้งชายและหญิง จนโตมา จบมาหางานทำ ในเมือง มาอยู่กับแม่ส่วนพ่อเลิกกับแม่นานแล้ว ทุกคืน แม่จะชอบนอนกอดหนู หนูก็ไม่คิดอะไรหลอก หนูกับแม่นอนคุยกัน เข้าเรื่อง จะหาเงินแปลงเพศ ในขณะแม่นอนกอดหนูอยู่ แม่พูดแบบสนับสนุนหนู แต่กับ พูดทำนองทะลึงมาก มา ว่า ใหนขอแม่ดูซิ จะตัดทิ้งคงเจ็บแย่ แม่ยังเอามือมาจับควยหนูและยังสาวควยเล่นแบบไม่เกรงใจหนูเลย แถมชมว่าพ่อให้มาเยอะนะ แม่ทำแบบนี้หารู้ไม่ว่าไม่มีผลดีเลย หนูเคยเป็นสาวเสียบมาแล้ว นับไม่ถ้วน ในที่สุดควยหนูก็ทำงานแข็งตัว ทำให้แม่ ขำตลกว่าเป็นสาวทำไหมมีแท่งแข็งจัง หนูหรือ จะอดใจไหวจับหีแม่คืนทันที แม่ถึงกับงอตัว หนูไม่ยอมนะแม่ ปลุกของสาวเสียบมาแบบนี้ หนูไม่ยอม แม่ งงกับคำพูด หนู สาวเสียบคืออะไร ก็กระเทยเย็ดหีผู้หญิงไงแม่ แม่ชักมือออกจากแท่งสาวเสียบหนูทันที แต่หนูก็ถอด กกน แม่ใด้แล้วและจับแม่แยกขาออกจ่อแท่งสาวเสียบตรงรูหีแม่ แม่ดิ้นหนีนิดหน่อยและบอกไม่ยอมแต่หัวเราะขำๆมา แท่งสาวเสียบจอตรงรูหีกดทีเดียวมิดหีแม่เลยหนูสาวควยเข้าออกจนแม่ร้องเสียวน้ำหีแม่ก็ติดควยขาวๆออกมาเห็นใด้ชัดมาก หนูก็เสียวใจจะขาด นานทีจะใด้เอาน้ำแท่งสาวเสียบออกจากลำควยหนู หนูปล่อยออกใส่หีแม่แบบสุดๆกดสุดลำควยให้ลึกลงหีแม่ที่สุด แม่ถึงกับพูดมา ว่า อย่าไปตัดทิ้งเลยลูกเอาใว้ให้แม่ใช้งานดีกว่านะลูกสาวแม่ หลังจากนั้นมาหนูก็โดนแม่จับเลียแท่งสาวเสียบทุกคืนจนหนูชอบแบบเป็นกระเทยแต่ชอบเอาหีหญิงสาว เพือนสาวทุกคนที่เขามาเป็นเพือน มายอกล้อเล่นกับหนูหนูชวนเล่นแท่งสาวเสียบแทบ ทุกคนจนเพือนสาวบางคนติดใจจะนัดหนูไปหาตาม รร แรมประจำทั้งๆที่หนูแต่งตัวเป็นสาวสวยไปหาแบบถ้าไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นกระเทยสาว บางรายเป็นทอมหล่อหนูก็ไม่เว้น เอามันลำแท่งสาวเสียบหนูใด้เช่นกับ....วิจารณ์หนูใด้ค่ะ

Thai Incest Story

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.