Latest News

ทำไงดี

อ่านเรื่องเสียว - ทำไงดี ดิฉันแต่งงานแล้ว ลูกสอง ผิวขาว แต่งตัวดี รักษารูปร่างอย่างดี หน้าตาพอใช้ได้ เคยแอบมีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานจนสามีรู้เรื่อง แต่เขาก็ให้อภัย เคยสวิงแบบ 1 ญ 2 ช กับเพื่อนสามี ตอนนั้นอารมณ์พาไป สำลักความสุขเลยค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาไม่สบายใจคือ ดิฉันกับสามีและพี่ชายของดิฉันกับพี่สะใภ้ไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน ลูกดิฉันกับหลาน ๆ ขอนอนห้องเดียวกันทำให้เราทั้งสี่ต้องมานอนรวมกัน ตอนนั้นจะเป็นเพราะไวน์ที่ดื่มกันไปหลายขวดหรืออะไรก็ไม่รู้พี่ชายกับพี่สะใภ้เริ่มกอดจูบกัน สามีก็เริ่มลูบคลำดิฉันจนอามรมณ์เตลิดเปิดเปิง สุดท้ายเราก็เปลือยกันหมดนอนเล้าโลมกันบนเตียงเดียวกัน สามีเลียหีดิฉันพี่ชายก็เอียงตัวมาจูบปาก จูบนมดิฉัน ตอนนั้นดิฉันลืมไปหมด ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ก กว่าจะรู้ตัวพี่ชายก็สอดใส่ของเขาเข้ามาในตัวดิฉัน ส่วนสามีก็คร่อมทับอยู่บนตัวพี่สะใภ้ ทั้งสามีและพี่ชายสลับกันร่วมรักกับดิฉันและพี่สะใภ้จนเสร็จ ดิฉันมารู้ภายหลังว่าสามีเคยสวิงกับพี่ชายและพี่สะใภ้ก่อนจะวางแผนให้ดิฉันร่วมสวิงด้วย คืนนั้นเราร่วมกันหลายครั้ง พี่ชายเลียหีนานมากจนดิฉันเสร็จไปหลายครั้งส่วนดิฉันก็อมควยของพี่ชายอย่างเต็มใจ ยอมให้พี่สะใภ้ช่วยดูดนมและจูบปากแต่พอหลังจากนั้น ดิฉันขอถามว่า ทำไมดิฉันรู้สึกไม่สบายใจเลยที่ยอมร่วมรักกับพี่ชายทั้งที่ตอนนั้นดิฉันมีความสุขและยอมทำทุกอย่าง ยิ่งตอนนี้พี่สะใภ้มาชวนไปเที่ยวต่างจังหวัดยิ่งทำให้ดิฉันสับสนไปหมด รู้สึกผิดที่มีอะไรกับพี่ชายแต่ก็อยากลองอีก ดิฉันควรทำตัวอย่างไรคะ กำลังสับสน

Thai Incest Story

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.